Làng Rùa và những nét khác biệt với phần còn lại

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm cơ khí, cơ khí đột dập. Nên thị trường đang rất cạnh tranh ở mảng sản phẩm cơ khí phụ trợ này. Nắm bắt được tình hình đó, công ty chúng tôi đã đầu tư, nghiên cứu cũng như phát triển công nghệ sản xuất.

Công ty cổ phần Làng Rùa chúng tôi trên thị trường hiện nay là một đơn vị chuyên sản xuất và trực tiếp phân phối ra thị trường. Nên giá thành trên thị trường của chúng tôi rất cạnh tranh. Đây cũng là một điểm mạnh riêng biệt để chúng thôi khẳng định và đứng vững trên thị trường.

Đai ốc mạ kẽm một sản phẩm cơ khí của Làng RùaĐai ốc mạ kẽm một sản phẩm cơ khí của Làng Rùa

Với các kỹ sư, thợ  lành nghề cùng đội ngũ nhân viên tìm hiểu thị trường thì công ty chúng tôi luôn nắm bắt được xu thế của người dùng, cũng như đặc điểm riêng của từng địa phương để sản xuất ra các mẫu sản phẩm có đầy đủ các công dụng cũng như chất liệu làm sao để phù hợp với khí hậu, thời tiết ở đó. Do vậy, sản phẩm cơ khí ở công ty chúng tôi có rất nhiều loại và dòng sản phẩm. Khách hàng thỏa sức mà lựa chọn sản phẩm để phù hợp nhất với điều kiện thổ nhưỡng và mục đích sử dụng của gia đình mình. Đây là điểm thứ 2 mà khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi.

Với phương châm “Khách hàng là trên hết, sự tồn tại của chúng tôi là nằm ở khách hàng” thì dịch vụ của chúng tôi luôn luôn làm hài lòng khách hàng, từ khâu đón tiếp đến tư vấn. Từ việc báo giá đến công tác vận chuyển hàng. Thời gian và uy tín là điều Làng Rùa đặt lên hàng đầu. Đây là lí do thứ 3 mà công ty chúng tôi đang là đơn vị đứng đầu trong việc cung cấp, phân phối sản phẩm cơ khí đột dập tại Việt Nam.

Cuối cùng, với tất cả sự nhiệt huyết của những con người ở làng nghề kim khí Làng Rùa. Công ty cổ phần Làng Rùa (cokhilangrua.vn) hứa sẽ luôn luôn cung cấp các sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng. Công ty chúng tôi cảm ơn tất cả các quý khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ công ty.

Xem thêm: Công ty cổ phần Làng Rùa: Công ty lớn nhất của Rùa Hạ, Thanh Thùy

Bài viết liên quan